CHƯƠNG TRÌNH “VUI HỘI ĐÊM TRUNG THU” NĂM 2023
Ngày đăng: 14:38:35 18/10/2023

CHƯƠNG TRÌNH “VUI HỘI ĐÊM TRUNG THU” NĂM 2023

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, chiều tối ngày 28/09/2023, Chi đoàn Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công đoàn Viện tổ chức Chương trình “Vui hội đêm Trung thu 2023” cho con em viên chức, người lao động tại Hội trường Nhà Hội giảng, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh.


Ảnh chụp đêm hội tại Viện Pasteur TP.HCM

Chương trình có sự tham dự của TS.BS. Đinh Xuân Thành – Đảng Uỷ viên, Phó Viện trưởng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, ThS.BS. Lê Đình Huân – Đảng Uỷ viên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, ThS. BS. Nguyễn Ngọc Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, ThS. Nguyễn Hoàng Quân – Bí thư Chi đoàn Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn và Chi đoàn Viện, đông đảo các bậc phụ huynh và hơn 80 cháu thiếu niên, nhi đồng.


Các bạn nhỏ cùng gia đình chụp hình với chị Thỏ Ngọc, Chú Cuội và Ông Địa

Chương trình Tết Trung thu năm 2023 được tổ chức với chủ đề “Vui hội Đêm Trung thu” là hoạt động dành cho các em thiếu niên, nhi đồng là con của viên chức, người lao động công tác tại Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh được vui chơi, tìm hiểu, khám phá về những nét đẹp trong văn hóa truyền thống của dân tộc, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, chia sẻ giữa các gia đình viên chức, người lao động trong đơn vị.

Phát biểu tại đêm hội, TS.BS. Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh mong các cháu có mùa trung thu vui vẻ, ý nghĩa và đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024, luôn xứng đáng với danh hiệu con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của Bác Hồ.


TS.BS. Đinh Xuân Thành phát biểu tại đêm hội

Đêm hội đã diễn ra hết sức sôi nổi với các tiết mục đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống Tết Trung thu cổ truyền như múa “Trăng tròn tròn”, hát “Đêm trung thu” do các em thiếu nhi, các anh chị là đoàn viên, thanh niên dàn dựng, cùng xem ảo thuật và tham gia phần thi đố vui với chị Thỏ Ngọc và chú Cuội…


Các tiết mục trình diễn tại đêm hội

Đặc biệt, các em thiếu nhi được tham gia vào rất nhiều trò chơi truyền thống như múa lân sư rồng, rước đèn phá cỗ trông trăng xung quanh khuôn viên của Viện... Cũng nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao các suất quà cho các cháu nhỏ là những đồ chơi mang đậm nét văn hóa cổ truyền của dân tộc như đèn lồng, bóng bay với nhiều tạo hình thú vị…


Những hoạt động mang đậm nét Tết trung thu được lẫn lượt trình diễn

“Vui hội Đêm Trung thu” là món quà ý nghĩa mà Chi đoàn và Công đoàn Viện Pasteur dành tặng các em. Hy vọng, món quà này sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin để các em phấn đấu vươn lên trong học tập, vững vàng bước vào năm học mới 2023 - 2024 với quyết tâm đạt nhiều thành tích cao.

Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Chi đoàn cùng Ban Chấp hành Công đoàn Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, đẩy mạnh các phong trào, tạo sân chơi cho các gia đình và con em thông qua các hoạt động văn nghệ vào những dịp thích hợp để tăng cường cơ hội học hỏi, giao lưu, chia sẻ cùng tiến bộ.


Hình ảnh bế mạc tại đêm hội

Ban Truyền thông (Thúy Tiên)

Các tin khác