CHI ĐOÀN VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC TƯỞNG NIỆM CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NHÂN KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/05/1890 – 19/05/2024)
Ngày đăng: 00:13:42 25/05/2024

CHI ĐOÀN VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TỔ CHỨC TƯỞNG NIỆM CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH VÀ LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NHÂN KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/05/1890 – 19/05/2024)

Sáng ngày 20/05/2024, nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890 – 19/05/2024), Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM đã long trọng tổ chức tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 14 thanh niên ưu tú đủ điều kiện tại Phòng Không gian văn hóa Hồ Chí Minh của Viện.

Không gian tại Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Quân – Bí thư Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM, các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi đoàn, tập thể đoàn viên trong Chi đoàn cùng các bạn thanh niên ưu tú được xét kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trong phần phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Hoàng Quân – Bí thư Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết nạp Đoàn viên mới. Đây là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực, không chỉ để tôn vinh những thanh niên ưu tú mà còn nhằm giáo dục truyền thống yêu nước và lý tưởng cách mạng cho thanh niên. Việc này góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Nghi thức Chào cờ và Hát Quốc ca

Đồng chí Nguyễn Hoàng Quân – Bí thư BCH Chi đoàn phát biểu khai mạc

14 đoàn viên thanh niên được kết nạp trong dịp này sẽ thực hiện tốt các nhiệm vụ của người đoàn viên, nỗ lực trong công việc và rèn luyện phấn đấu để nâng cao hiểu biết, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, một tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích của thanh niên, xứng đáng là Đội dự bị tin cậy của Đảng, đáp ứng được những yêu cầu của thanh niên trong thời đại mới, trở thành người có ích, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào của Đoàn, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

BCH Chi đoàn trao Giấy chứng nhận cho các bạn đoàn viên mới

Đại diện đoàn viên mới - đồng chí Nguyễn Hồng Đăng đã phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự tin tưởng và kỳ vọng của tổ chức Đoàn, cam kết sẽ không ngừng học hỏi, rèn luyện và cống hiến hết mình cho sự phát triển của Viện Pasteur TP. HCM.

Đồng chí Nguyễn Hồng Đăng phát biểu cảm tưởng

Tại buổi lễ kết nạp, Chi đoàn Viện Pasteur TP.HCM cũng đã dâng hương và dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Người. Hoạt động này không chỉ thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với vị lãnh tụ kính yêu mà còn khơi dậy tinh thần trách nhiệm, lòng tự hào và quyết tâm của các đoàn viên trong việc noi gương và học tập theo tấm gương đạo đức của Bác.

Chi đoàn Viện Pasteur dâng hoa và dâng hương tưởng niệm đến Bác

Lễ kết nạp Đoàn viên mới tại Chi đoàn Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là dịp để tôn vinh các thanh niên ưu tú, mà còn là cơ hội để các đồng chí thể hiện lòng nhiệt huyết và cống hiến cho cộng đồng và đất nước. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và tiếp thêm động lực cho các đoàn viên mới trong hành trình phấn đấu và rèn luyện phía trước. Những đoàn viên được kết nạp hôm nay là những thành viên tiêu biểu, đại diện cho tinh thần và lý tưởng của tuổi trẻ, hứa hẹn sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển công tác Đoàn của Viện Pasteur TP.HCM.

Ban Truyền Thông (Thúy Tiên)

Các tin khác