LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ TRẦN NGỌC HỮU
Ngày đăng: 10:00:24 09/11/2023

LỄ TRAO TẶNG
HUY HIỆU 40 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO
ĐỒNG CHÍ TRẦN NGỌC HỮU

Chiều ngày 07/11, Đảng bộ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng 40 năm cho đồng chí Trần Ngọc Hữu.

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Lên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế.

Về phía Viện có PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh cùng Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc Viện, lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm, Bí thư đoàn thanh niên, Ban chấp hành công đoàn và toàn thể hơn 60 đảng viên của Đảng Bộ.

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, đồng chí Nguyễn Hoàng Lên đã trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Ngọc Hữu. Đồng chí Nguyễn Hoàng Lên nhấn mạnh, đồng chí Trần Ngọc Hữu trải qua nhiều cương vị công tác, đảm nhiệm nhiều chức vụ, dù ở bất cứ cương vị công tác trong điều kiện nào, hoàn cảnh nào, đồng chí vẫn luôn kiên định, tuyệt đối trung thành với Đảng, gương mẫu, giữ gìn tư cách người đảng viên, nói đi đôi với làm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước, nhân dân viên chức và người lao động.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Lên – Phó Bí thư thường trực ĐUK trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Ngọc Hữu

Đồng chí Nguyễn Vũ Trung – Bí thư cùng Đảng ủy Viện tặng hoa chúc mừng đồng chí Trần Ngọc Hữu

Tự hào và xúc động được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, đồng chí Trần Ngọc Hữu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự tin tưởng tuyệt đối bào Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, Đảng ủy Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh đã thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để đồng chí phát triển, trưởng thành; trân trọng cảm ơn các đồng chí đã giúp đỡ trong suốt quá trình công tác để có điều kiện rèn luyện, phấn đấu, đóng góp vào sự nghiệp phát triển của Viện.

Phát biểu cảm ơn chia sẻ của đồng chí Trần Ngọc Hữu

Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng trao tặng cho đồng chí Trần Ngọc Hữu là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, của Đảng bộ Viện đối với những cống hiến, đóng góp của đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân. Đây là vinh dự, là tự hào của cá nhân, của gia đình đồng chí và cũng là niềm vinh hạnh, tự hào chung của toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Viện.

Đồng chí Trần Ngọc Hữu chụp hình kỷ niệm với toàn thể đảng viên tham dự tại buổi lễ

Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục kiên định, vững vàng trên nền tảng tư tưởng của Đảng, không ngừng nỗ lực, rèn luyện, tu dưỡng bản thân, phấn đấu hoàn thành tốt các trọng trách của mình, nhất là những nhiệm vụ quan trọng được Đảng, Viện và viên chức, người lao động tín nhiệm.
Các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh và các tổ chức đoàn thể gửi những bó hoa chúc mừng đến đồng chí Trần Ngọc Hữu. Và đây cũng là dịp để toàn thể đảng viên cùng noi gương và phấn đấu hoàn thiện bản thân và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp chung của Viện ngay càng phát triển.

Chi ủy Chi bộ 1 tặng hoa chúc mừng đồng chí

Đồng chí Bí thư Chi bộ 2 tặng hoa chúc mừng đồng chí


Chi ủy Chi bộ 3 phần quà ý nghĩa chúc mừng đồng chí

Ban chấp hành công đoàn cơ sở Viện tặng hoa chúc mừng đồng chí

Ban chấp hành Chi đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng đồng chí

Ban truyền thông (Diệu Hiền-Bộ phận VP.ĐU)

Các tin khác