LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP SINH NHẬT BÁC HỒ CHO 02 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ
Ngày đăng: 00:32:46 20/05/2024

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN
NHÂN DỊP SINH NHẬT BÁC HỒ CHO 02 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Ngày 18/5/2024, tại khu di tích Bến Dược – Củ Chi Đảng bộ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 02 quần chúng ưu tú trong dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Lên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, đồng chí Phạm Nguyễn Anh Phong, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra, đồng chí Lê Việt Hoàng – Phó trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế.

Về phía Viện có PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh cùng Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc Viện, lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm, Bí thư đoàn thanh niên, Ban chấp hành công đoàn, toàn thể hơn 65 đảng viên của Đảng Bộ và các quần chúng ưu tú.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy Viện đã trao Quyết định kết nạp cho 02 quần chúng ưu tú là Trần Quang Phú (Chi bộ 1) và Nguyễn Hoàng Quân (Chi bộ 3 và là Bí thư đoàn Thanh niên) đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy Viện trao quyết định cho đồng chí Trần Quang Phú – Chi bộ 1

Đồng chí Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy Viện trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Hoàng Quân – Chi bộ 3

Phát biểu tại buổi lễ Kết nạp Đảng viên, đồng chí Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy đánh giá cao sự cố gắng phấn đấu, chứng minh năng lực, phẩm chất chính trị của 2 đồng chí đảng viên được kết nạp hôm nay. Chi Đoàn thanh niên của Viện đã có thêm một đảng viên mới, là điều kiện huận lợi để Chi Đoàn tiếp tục phát triển hơn nữa. Đảng bộ Viện có truyền thống trong công tác đào tạo đội ngũ cán bộ kế cận vừa có năng lực chuyên môn, vừa có kỹ năng trong các hoạt động đoàn thể. Đồng chí cũng mong rằng, 2 đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phấn đấu, hoàn thiện bản thân hơn nữa, phát huy vai trò của người đảng viên xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh góp phần vào thành công chung của Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí trang trọng, ấm cúng và xúc động, 2 đảng viên mới đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại: Trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; tích cực tham gia công tác quần chúng, công tác xã hội, liên hệ chặt chẽ với Nhân dân.

Đồng chí Trần Quang Phú đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng và cờ Tổ quốc

Đồng chí Nguyễn Hoàng Quân đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng và cờ Tổ quốc

Đồng chí Nguyễn Hoàng Quân đại diện cho 02 đồng chí mới được kết nạp Đảng phát biểu cảm nghĩ: Các đồng chí rất vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong dịp kỷ niệm 134 năm sinh nhật Bác Hồ.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Quân, đại diện phát biểu tại buổi Lễ

Đặc biệt, buổi lễ được tổ chức tại khu di tích Bến Dược – Củ Chi càng khiến cho các đồng chí tự hào hơn và tự nhủ sẽ cố gắng học tập theo tấm gương Bác Hồ để sau này lập thân, lập nghiệp và công hiến cho đất nước. Lễ kết nạp Đảng ngay tại khu di tích lịch sử sẽ càng khắc sâu lời dạy của Bác, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, bồi dưỡng đạo đức cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng về tinh thần tự học, tinh thần tiên phong. 

Chi ủy Chi bộ 1 – Chi bộ 3 tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí được kết nạp Đảng

Toàn thể đại biểu và Đảng bộ chụp hình lưu niệm tại buổi lễ Kết nạp Đảng

Bộ Phận văn phòng Đảng ủy (Nguyễn Thị Diệu Hiền)

 

Các tin khác