HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023
Ngày đăng: 13:53:52 07/07/2023

HỘI NGHỊ

 SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

 

Sáng ngày 06/7/2023, tại Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội Nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm, Chủ tịch công đoàn, Bí thư Chi đoàn thanh niên và toàn thể viên chức và người lao động trong Viện.

Thay mặt lãnh đạo Viện, đồng chí Nguyễn Vũ Trung, Viện trưởng đã trình bày Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023.

PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng báo cáo tại Hội nghị

Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, toàn thể viên chức và người lao động trong Viện đã đoàn kết, cố gắng vượt qua khó khăn, bám sát nhiệm vụ của Bộ Y tế giao, tích cực và chủ động trong công việc. Báo cáo Hội nghị cũng đã chỉ ra những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm qua và nêu lên những nhiệm vụ trọng tâm, các giải pháp trong thời gian tới để thực hiện tốt nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị

Thay mặt cho Tập thể lãnh đạo, đồng chí Nguyễn Vũ Trung đã biểu dương và đã tặng hoa cho 20 cá nhân và tập thể có thành tích nổi trội trong 6 tháng đầu năm 2023 và đánh gía cao những nỗ lực của toàn thể viên chức, người lao động trong Viện.

PGS.TS Nguyễn Vũ Trung tặng hoa cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023

Định hướng, tầm nhìn trong tương lai và với sứ mệnh của một đơn vị hàng đầu phía Nam về công tác Y tế dự phòng, Ban Lãnh đạo Viện đang cùng với tập thể viên chức, người lao động rà soát qui hoạch tổng mặt mặt bằng của Viện và hướng tới việc có thêm cơ sở vật chất ngoài địa điểm 167 Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đáp ứng chức năng nhiệm vụ của Viện trong thời gian tới.

 BAN TRUYỀN THÔNG (N.T.D.H) 

Các tin khác