HÈ SÔI ĐỘNG: HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ VÀ GẮN KẾT Phan Thiết, đợt 1 năm 2024
Ngày đăng: 11:03:20 20/08/2024

HÈ SÔI ĐỘNG: HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ VÀ GẮN KẾT
Phan Thiết, đợt 1 năm 2024

Một mùa hè nữa lại đến, ngày 17 và 18 tháng 8 năm 2024, các anh chị em công đoàn Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã có một chuyến nghỉ dưỡng thật đáng nhớ tại thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp. Trong 2 ngày 1 đêm, chúng ta đã cùng nhau khám phá những địa điểm nổi tiếng, tham gia các hoạt động team building sôi động và tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp.

Hình 1: Công đoàn viên Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu xuất phát hành trình du lịch

Với chủ đề Kết nối, sẻ chia, chinh phục là những hoạt động hấp dẫn như: tham quan các địa điểm du lịch Núi Tà Cú với chùa chùa Linh Sơn Trường Thọ, Sa mạc thu nhỏ tại Bầu Trắng; team building sôi động với các trò chơi đồng đội tại bãi biển đầy cát trắng; Gala Dinner hoành tráng với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động tự do tắm biển, chạy bộ, mua sắm đặc sản địa phương.


Hình 2 – Đoàn tham quan các địa điểm du lịch tại Phan Thiết

Núi Tà Cú được xem là một biểu tượng của vùng đất Bình Thuận. Tên gọi này có thể xuất phát từ thực tế rằng ngọn núi rất cổ xưa, đã hình thành cách đây hàng triệu năm. Lưng chừng Núi Tà Cú có chùa Linh Sơn Trường Thọ. Ngôi chùa được xây dựng ở độ cao 420m so với mực nước biển, chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni nhập niết bàn.
Hoạt động team building tại bãi biển rất được mong đợi, gồm nhiều trò chơi vận động sảng khoái qua đó gắn kết tinh thần đội nhóm, đề cao năng lực cá nhân, tái tạo năng lượng làm việc sau chuyến đi.

Hình 3: Đoàn tham gia hoạt động team building tại bãi biển Mũi Né hiếu khách

Phan Thiết đã để lại trong lòng chúng ta những kỷ niệm thật đẹp. Những tiếng cười giòn tan, những trò chơi sôi động, những câu chuyện hàn huyên tâm sự bên nhau, những bữa ăn ngon miệng đã gắn kết chúng ta hơn bao giờ hết. Chuyến đi không chỉ giúp chúng ta thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là cơ hội để mỗi người hiểu rõ hơn về nhau.

Hình 4: Đoàn tham dự buổi tiệc Gala dinner sôi động

Đây chỉ là đợt đầu tiên trong hành trình tổ chức nghỉ dưỡng và tạo các hoạt động tập thể nhằm gắn kết các viên chức, người lao động trong Viện mà Ban chấp hành Công đoàn Viện đang tổ chức trong hè năm nay. Cảm ơn tất cả các thành viên đã tham gia và tạo nên một không khí vui vẻ, đoàn kết và thực hiện chuyến đi thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, những chuyến đi sau các viên chức, người lao động trong Viện cũng sẽ có nhiều hoạt động và không khí giao lưu, gắn kết với nhau vui hơn nữa.

Với mong muốn tạo cơ hội thư giãn, giao lưu, gắn kết và lưu dấu nhiều niềm vui kỉ niệm với nhau hơn nữa, tập thể Lãnh đạo Viện cùng với Ban chấp hành Công đoàn sẽ cố gắng lên kế hoạch và tổ chức thường xuyên, chất lượng hơn nữa những chuyến đi như thế này. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức và tất cả các thành viên đã tham gia và tạo nên một chuyến đi thành công.

(Ban Chấp hành Công đoàn Viện)

Các tin khác