VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH PHÁT ĐỘNG ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 3 GÂY RA
Ngày đăng: 17:00:26 17/09/2024

VIỆN PASTEUR THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH PHÁT ĐỘNG

ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 3 GÂY RA

Thực hiện công văn số 1566/LĐLĐ-TC ngày 11/9/2024 của Liên đoàn Lao động Tp. Hồ Chí Minh và Công văn số 79/CĐK ngày 12/9/2024 của Công đoàn khối cơ sở Bộ Y tế về việc vận động kinh phí ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 (bão Yagi). Được sự đồng ý của Đảng uỷ-Ban giám đốc, ngày 16/9/2024, Ban chấp hành Công đoàn Viện đã tổ chức “Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra” nhằm vận động đoàn viên và người lao động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại đồng thời hỗ trợ tứ thân phụ mẫu của đoàn viên, người lao động bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Tới tham dự lễ phát động có PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng; TS.BS. Đinh Xuân Thành – Phó Viện trưởng; ThS.BS. Nguyễn Ngọc Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn và đoàn viên, người lao động của Viện.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ThS.BS. Nguyễn Ngọc Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn đã chia sẻ những hình ảnh thật sự xúc động về những khó khăn, thiệt hại, hậu quả khủng khiếp do bão Yagi gây ra cho đồng bào miền Bắc những ngày qua. Ngoài những tổn thất về vật chất còn có những nỗi mất mát về con người không có gì có thể bù đắp được.

Hình 1: ThS.BS. Nguyễn Ngọc Anh Tuấn – Chủ tịch Công đoàn phát biểu

Tại buổi lễ, PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung đã có những chia sẻ và vận động sự ủng hộ toàn thể đoàn viên, người lao động của Viện để góp phần khắc phục những hậu quả nặng nề mà đồng bào miền Bắc đang phải gánh chịu sau cơn bão Yagi. Viện trưởng cũng quan tâm và chia sẻ đến những người thân của đoàn viên của Viện bị thiệt hại do bão lũ gây ra đồng thời đề nghị công đoàn kịp thời chăm lo và thăm hỏi.

Hình 2: PGS.TS.BSCKII. Nguyễn Vũ Trung – Viện trưởng, Bí thư Đảng uỷ phát biểu tại buổi lễ

Hình 3: Hình ảnh thiệt hại, khó khăn do cơn bão Yagi

Đoàn viên và người lao động Viện nhất trí tham gia hỗ trợ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại sớm khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống bằng cách tự nguyện đóng góp một ngày lương và đóng góp tuỳ tâm ủng hộ ngay tại buổi lễ, số tiền đóng góp sẽ được gửi về Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hình 4: Ban Lãnh đạo Viện tham gia hỗ trợ ủng hộ

Hình 5: Đoàn viên, người lao động Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tham gia hỗ trợ ủng hộ

Hơn lúc nào hết, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của đoàn viên, người lao động Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là nguồn động viên to lớn và ý nghĩa để gửi ra đồng bào miền Bắc những tình cảm chân thành của đồng bào miền Nam. Chúng ta luôn ghi nhận và cảm ơn những tình cảm quý báu, nghĩa cử cao đẹp của các tập thể, cá nhân Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã dành cho đồng bào bị thiệt hại do cơn bão Yagi. 

(Ban Chấp hành Công đoàn Viện)

 

Các tin khác