THÔNG BÁO TUYỂN NHÂN VIÊN HỢP ĐỒNG DỰ ÁN
Ngày đăng: 15:55:41 07/06/2023

Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển nhân viên hợp đồng Dự án “Nâng cao năng lực thực hiện An ninh y tế toàn cầu khu vực Miền Nam Việt Nam” như sau:

I. Vị trí việc làm: Trợ lý dự án GHS

1. Số lượng tuyển: 01 người.

2. Thời gian và địa điểm làm việc:

- Toàn thời gian (full-time:40 giờ/tuần); thời hạn hợp đồng: dự kiến từ ngày 25/6/2023 ký hợp đồng lao động đến hết ngày 29/9/2023, có thể gia hạn tiếp hợp đồng tùy theo năng lực, thái độ làm việc và kinh phí hoạt động Dự án.

- Địa điểm: Phòng Kế hoạch tổng hợp

3. Mức lương: 800 USD/tháng, chưa bao gồm 21,5% phí bảo hiểm.

4. Mô tả công việc:

4.1. Nhiệm vụ điều phối dự án:

- Theo dõi và đôn đốc việc lập chiến lược, kế hoạch hoạt động và ngân sách hằng năm đảm bảo đúng tiến độ.

- Theo dõi công tác vận hành hàng ngày của dự án, điều phối để đảm bảo các chương trình có đủ nguồn lực (nhân sự, tài chính) để thực hiện hoạt động đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.

- Chủ động lên kế hoạch, kết nối các nhóm chương trình, và theo dõi sát sao việc thực hiện các yêu cầu của dự án: viết đề cương và lập ngân sách hàng năm, theo dõi các khoản ngân sách tạm thời không được giải ngân (restriction), trả lời phản hồi về đề cương đã nộp (technical review), báo cáo chi tiêu (ER), báo cáo dự toán chi tiêu (PET), kiểm toán, chuyển mục ngân sách, xin phê duyệt dự án, hoặc khi có các yêu cầu đột xuất từ nhà tài trợ …

- Giám sát thường xuyên tiến độ triển khai hoạt động của dự án: tiến độ giải ngân, tiến độ triển khai chương trình và báo cáo cho BQLDA và USCDC.

- Là đầu mối liên lạc giữa BQLDA, VP. US CDC TPHCM và CDC Atlanta.

- Phụ trách chuẩn bị nội dung các buổi họp với nhà tài trợ bao gồm các buổi họp dự án thường quy hay các buổi tiếp đoàn.

- Tham gia các buổi họp của nhóm tài chính và chương trình, theo dõi các vấn đề còn tồn đọng và làm việc với các bên liên quan để giải quyết.

- Chuẩn bị văn kiện và theo dõi việc xin phê duyệt dự án từ Bộ Y tế.

- Làm thủ tục xin phép cho các đoàn khách từ CDC Hoa Kỳ đến làm việc với viện Pasteur.

Điều phối các công việc khác khi được Giám đốc dự án/ Cán bộ phụ trách phân công.

4.2. Nhiệm vụ báo cáo:

- Theo dõi và đảm bảo các báo cáo của chương trình hoặc tài chính được nộp đúng hạn theo yêu cầu của GHS và USCDC.

- Tóm tắt và báo cáo tiến độ hoạt động, những khó khăn hoặc quan ngại, bao gồm đề xuất các giải pháp cho Giám đốc dự án/ cán bộ phụ trách để đảm bảo dự án triển khai tốt trong khung thời gian và ngân sách đã được phê duyệt.

- Báo cáo định kỳ tiến độ thực hiện dự án cho BQLDA và nhà tài trợ.

5. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

- Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên với các ngành quản lý/ quản trị (quản trị công, quản lý bệnh viện, quản lý/quản trị y tế, quản trị kinh doanh…...), y tế công cộng, y dược.

- Có kinh nghiệm làm việc trên 05 năm. Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc cho các dự án y tế do nước ngoài tài trợ.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế.

- Khả năng sử dụng tốt Tiếng Anh: có bằng cử nhân ngữ văn Anh hệ chính quy hoặc có bằng IELTS 7.0 (không có kỹ năng (band) dưới 6.5) hoặc TOEFL 79-95 hoặc CEFR C1 hoặc tương đương. Ưu tiên bằng tiếng Anh quốc tế (IELTS, TOEFL….);

- Có kỹ năng làm việc nhóm;

- Có khả năng trình bày tốt.

II. Vị trí việc làm: Trợ lý thành phần Tiêm chủng

1. Số lượng tuyển: 01 người.

2. Thời gian và địa điểm làm việc:

- Toàn thời gian (full-time:40 giờ/tuần); thời hạn hợp đồng: dự kiến từ ngày 25/6/2023 ký hợp đồng lao động đến hết ngày 29/9/2023, có thể gia hạn tiếp hợp đồng tùy theo năng lực, thái độ làm việc và kinh phí hoạt động Dự án.

- Địa điểm: Khoa Kiểm soát & Phòng ngừa bệnh tật (Tổ TCMR)

3. Mức lương: 650-800 USD/tháng, chưa bao gồm 21,5% phí bảo hiểm.

4. Mô tả công việc:

- Hỗ trợ việc thực hiện thành phần Tiêm chủng của Dự án “Nâng cao năng lực thực hiện an ninh y tế toàn cầu khu vực miền Nam Việt Nam” (sau đây gọi tắt là Dự án GHS về tiêm chủng), nhằm hỗ trợ tăng cường hiệu quả của Chương trình tiêm chủng phòng các bệnh có vắc xin phòng ngừa trong Khu vực; bao gồm nhưng không giới hạn ở việc hỗ trợ nâng cao độ bao phủ vắc xin trong cộng đồng, nâng cao năng lực hệ thống giám sát và đáp ứng các bệnh có vắc xin phòng ngừa, và tăng cường chất lượng dữ liệu trong tiêm chủng.

- Làm việc dưới sự giám sát của Đầu mối liên hệ, và Điều phối viên Dự án GHS về tiêm chủng của Viện Pasteur TPHCM (PIHCM).

- Tham gia vào các cuộc thảo luận của Dự án GHS về tiêm chủng giữa PIHCM và các đối tác liên quan (Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát Bệnh tật Hoa Kỳ, Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật các tỉnh/thành phố,…)

- Làm việc với Điều phối viên Dự án GHS về tiêm chủng, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo tại chỗ cho cơ sở để đảm bảo cơ sở được chọn có đủ nguồn lực và nhân viên có đủ trình độ để triển khai dự án.

- Tham gia vào việc phát triển đề cương, kế hoạch triển khai hoạt động, kế hoạch sử dụng kinh phí

- Thực hiện  theo dõi, giám sát tiến độ triển khai hoạt động bằng  các chuyến giám sát hỗ trợ đến cơ sở  triển khai Dự án GHS về tiêm chủng.

- Năm vững các hướng dẫn của Dự án GHS về tiêm chủng để đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn chất lượng, đồng thời đảm bảo các tài liệu thiết yếu được lưu đày đủ.

- Thực hiện hỗ trợ hậu cần, bao gồm các thủ tục xin phép triển khai, tổ chức hoạt động Dự án GHS về tiêm chủng.

- Tham gia vào hoạt động phát triển báo cáo, phổ biến kết quả Dự án GHS về tiêm chủng tại khu vực phía Nam

- Thực hiện các thủ tục tài chính liên quan đến công việc, như thanh toán chuyến giám sát và hội thảo, thanh lý hợp đồng, và các vấn đề tài chính khác.

- Thực hiện các công việc đặc biệt liên quan đến Dự án GHS về tiêm chủng theo yêu cầu của Điều phối viên, Đầu mối liên hệ và/hoặc lãnh đạo PIHCM cho các hoạt động đã đề cập.

5. Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng:

- Tốt nghiệp với các chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa/Bác sĩ Y học Dự phòng/Cử nhân Y tế Công cộng hoặc lĩnh vực liên quan.

- Có kinh nghiệm về làm việc trong lĩnh vực y tế và dự án là một lợi thế.

- Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức khá (chú trọng kỹ năng nghe, đọc, viết): IELTS 6.0 hoặc TOEFL 65-78 hoặc CEFR B2 hoặc tương tương;

- Sử dụng thành thạo Microsoft office, các nền tảng văn phòng online (Google Drive, Dropbox), công cụ kết nối trực tuyến (Zoom, Google meet, MS team), các phần mềm nhập liệu (Epidata, SPSS).

- Chứng minh kỹ năng trình bày trực tiếp và bằng văn bản, báo cáo tiến độ hoạt động và diễn giải công việc đã thực hiện.

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, đa nhiệm, hoàn thành công việc kịp thời và chính xác.

- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, làm việc nhóm và giao tiếp cộng đồng tốt.

- Vị trí yêu cầu đi lại giữa các tỉnh trong Khu vực phía Nam.

III. Thủ tục hồ sơ

1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Mỗi ứng viên tham gia dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ, thành phần gồm:

- Đơn xin việc;

- Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật có dán ảnh màu cỡ 4cm x 6cm, có xác nhận của chính quyền nơi cư trú trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao giấy khai sinh, hộ khẩu, căn cước công dân (có công chứng);

- Bản sao các văn bằng tốt nghiệp đại học (có công chứng);

- Bản sao có công chứng chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (có công chứng). Trường hợp có văn bằng chứng chỉ do cơ sở  đào tạo nước ngoài cấp phải được công nhận bởi Cục Quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo;

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế hướng dẫn khám sức khỏe. Giấy chứng nhận sức khỏe có giá trị trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

2. Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:

- Thời gian: từ ngày 08/6 đến ngày 15/6/2023 (từ 8h30 đến 16h30 các ngày làm việc trong tuần).

- Địa điểm: Phòng Tổ chức Cán bộ, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh, Số 167, đường Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các tin khác