LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ NGUYỄN VŨ TRUNG
Ngày đăng: 00:04:17 20/05/2024

LỄ TRAO TẶNG
HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO
ĐỒNG CHÍ NGUYỄN VŨ TRUNG

Ngày 18/5/2024, tại khu di tích Bến Dược – Củ Chi, Đảng bộ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã trang trọng tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng 30 năm cho đồng chí Nguyễn Vũ Trung.

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Lên – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, đồng chí Phạm Nguyễn Anh Phong, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra, đồng chí Lê Việt Hoàng – Phó trưởng Ban tổ chức Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế.

Về phía các đơn vị bạn có sự tham dự của:
- Đồng chí Trần Việt Hùng – Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng và đồng chí Vũ Trần Việt Anh – Phó Viện trưởng, Viện nghiệm thuốc Thành phố Hồ Chí Minh:
- Đồng chí Phạm Kim Anh – Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng, Viện Y tế công cộng Thành Phố Hồ Chí Minh:
Về về huyện ủy Củ Chi có sự tham dự của đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền – Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Hằng, Phó Chủ tịch UBND Huyện Củ Chi.
Đồng chí Nguyễn Quyết Thắng, Thành uỷ Viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Huyện Củ Chi đã gửi lẵng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ Trung.

Về phía Viện có PGS.TS Nguyễn Vũ Trung – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh cùng Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc Viện, lãnh đạo các Khoa/Phòng/Trung tâm, Bí thư đoàn thanh niên, Ban chấp hành công đoàn, toàn thể 65 đảng viên của Đảng Bộ và các quần chúng ưu tú.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Lên – Phó Bí thư thường trực ĐUK trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Vũ Trung

Thay mặt Thường vụ Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, đồng chí Nguyễn Hoàng Lên đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Nguyễn Vũ Trung.

Đảng ủy Viện tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ Trung

Trải qua các vị trí lãnh đạo tại nhiều đơn vị công tác như Trường Đại học Y Hà Nội (Trưởng Bộ môn Vi sinh, Trưởng Bộ môn Vi sinh-Ký sinh trùng lâm sàng, Phó trưởng Khoa Kỹ thuật Y học, Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ), Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Trưởng Khoa Xét nghiệm, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, Phó Viện trưởng Viện đào tạo và Nghiên cứu Bệnh Truyền nhiễm và Nhiệt đới, Phó Giám đốc Bệnh viện, Phó Bí thư Đảng uỷ viện), Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo Bộ Y tế (Phó Cục trưởng, Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh (Bí thư Đảng uỷ, Viện trưởng), dù ở bất cứ cương vị công tác trong điều kiện nào, hoàn cảnh nào, đồng chí vẫn luôn kiên định, tuyệt đối trung thành với Đảng, gương mẫu, giữ gìn tư cách người đảng viên, nói đi đôi với làm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước, nhân dân, viên chức và người lao động tại đơn vị.

Đồng chí Lê Đình Huân – Đảng ủy viên tóm tắt quá trình công tác của đồng chí Nguyễn Vũ Trung

Đặc biệt trong thời gian công tác tại Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh từ đầu năm 2022 với vai trò là Bí thư Đảng ủy và Viện trưởng, đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Viện như Chỉ đạo xây dựng và ban hành các Hệ thống văn bản, quy trình, quy định, hướng dẫn của các đơn vị trong Viện. Đặc biệt, Viện là một trong những đơn vị đầu tiên của Bộ Y tế phê duyệt và ban hành Đề án Vị trí việc làm; Tuyển dụng viên chức đợt 1 năm 2023; Bổ nhiệm cho 08 viên chức lãnh đạo quản lý; Ổn định bộ mấy và tổ chức; Sửa đổi, cập nhập và ban hành quy định về Công tác mua sắm, đầu thầu; Phòng khám đa khoa đã có vắc xin và hoạt động phục vụ người dân từ 17/5/2023, Tích cực triển khai và tăng cường hoạt nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế; Chỉ đạo công tác phòng chống dịch kịp thời. Các hoạt động của Viện được Bộ Y tế và các Đơn vị đánh giá cao.

Phát biểu cảm ơn chia sẻ của đồng chí Nguyễn Vũ Trung

Tự hào và xúc động được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Vũ Trung bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, pháp luật của nhà nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, chấp hành tốt các qui định của Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, Ban cán sự đảng Bộ Y tế, của Đảng ủy Viện Pasteur Tp. Hồ Chí Minh. Đồng chí cũng cảm ơn các cấp uỷ Đảng, chính quyền của các đơn vị, đặc biệt là Bộ Y tế, Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Y tế, các Bộ, Ban, Ngành, Uỷ ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, tập thể lãnh đạo và viên chức người lao động của Viện đã thường xuyên quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để đồng chí phát triển, trưởng thành; và hoàn thành tốt các công việc được giao.

Các đơn vị bạn đến tham dự buổi lễ cũng đã rất xúc động và đánh giá cao những những cống hiến của đồng chí Nguyễn Vũ Trung cho công tác Phòng chống dịch khu vực phía Nam và sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Lên – Phó Bí thư thường trực và đồng chí Phạm Nguyễn Anh Phong – Phó chủ nhiệm UBKT Đảng ủy khối cơ sở Bộ Y tế chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ Trung

Đồng chí Phạm Thị Thanh Hiền – Phó Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Củ Chi chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ Trung

Lãnh đạo Viện kiểm nghiệm Thuốc Thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ Trung

Lãnh đạo Viện Y tế công cộng Thành phố Hồ Chí Minh chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ Trung

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trao tặng cho đồng chí Nguyễn Vũ Trung là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Đảng khối cơ sở Bộ Y tế và Đảng bộ Viện đối với những cống hiến, đóng góp của đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân. Đây là vinh dự, là tự hào của cá nhân, của gia đình đồng chí và cũng là niềm vinh hạnh, tự hào chung của toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Viện.

Các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh và các tổ chức đoàn thể tặng những bó hoa chúc mừng đến đồng chí Nguyễn Vũ Trung. Đây cũng là dịp để toàn thể đảng viên của Đảng bộ Viện tiếp tục phấn đấu, noi gương và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Viện.

Ban chấp hành Đoàn thanh niên chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ trung

Chi ủy Chi bộ 1 chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ trung

Chi ủy Chi bộ 2 chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ trung

Chi ủy Chi bộ 3 chúc mừng đồng chí Nguyễn Vũ trung

Đồng chí Nguyễn Vũ Trung khẳng định sẽ tiếp tục kiên định, vững vàng trên nền tảng tư tưởng của Đảng, không ngừng nỗ lực, rèn luyện, tu dưỡng bản thân, phấn đấu hoàn thành tốt các trọng trách của mình, nhất là những nhiệm vụ quan trọng được Đảng, Viện và viên chức, người lao động tín nhiệm.

Đồng chí Nguyễn Vũ Trung chụp hình kỷ niệm cùng các vịđại biểu và với toàn thể đảng viên tham dự tại buổi lễ

Bộ Phận văn phòng Đảng ủy (Nguyễn Thị Diệu Hiền)

Các tin khác